Tổng hợp các xu hướng làm viral clip tại Việt Nam (Phần 4)

Tổng hợp các xu hướng làm viral clip tại Việt Nam (Phần 4)

309 Views
Đánh giá bài viết!

4. MUSIC VIDEO (CÓ SỬ DỤNG BÀI HÁT)

Sử dụng bài hát là một phương thức khiến video quảng cáo dễ viral với giai điệu bắt tai, hấp dẫn, ngày càng được các thương hiệu ưa chuộng. Các hình thức sử dụng bài hát có thể là một sáng tác mới được thương hiệu đặt viết riêng, hoặc đặt lại lời dựa trên giai điệu của một bài hát đang “hot”.

Video ca nhạc của Dermatix Ultra dựa trên giai điệu quen thuộc của bản “Trống cơm”, khiến thông điệp về tính năng “trị sẹo” có vẻ khô khan trở nên dễ tiếp nhận hơn rất nhiều.

Giai điệu Bống bống bang bang “làm mưa làm gió” được nhiều thương hiệu ưa chuộng sử dụng, từ to to như “Bay lên Việt Nam” của Vietnam Airlines cho đến bé bé như Bệnh viện mắt Hà Nội 2.

Đa phần các video sử dụng bài hát là sự bắt tay giữa các ca sĩ nổi tiếng (Min, Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP….) và những nhạc sĩ ăn khách như Dương Khắc Linh (ca khúc chủ đề của Điện Máy Xanh), Karik (bài hát “Li cà phê sữa thính” của Vinamilk), Tiên Cookie (các ca khúc cho thương hiệu Biti’s như “Đi để trở về”, “Đi rồi sẽ đến”)…

Nguồn: blog.timeuniversal.vn

EzStream chuyên cung cấp dịch vụ quay viral clip giá rẻ tại tphcm. Quay phim sự kiện, ca nhạc, hội nghị. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cùng dàn thiết bị quay phim hiện đại. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xem báo giá dịch vụ quay viral clip giá rẻ tại tphcm EzStream ngay hôm nay!

Lựa chọn EzStream ngay – Cách đưa sự kiện của bạn tiếp cận hiệu quả tới hàng triệu người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Số điện thoại 0169 5296 933

Email : dungthantai@gmail.com hoặc Skype : dungthantai

Địa chỉ văn phòng : Tầng 21, Toà nhà VPBank 89 Láng Hạ, Hà Nội

Fanpage Ezstream

Leave a comment: